Ónýtur matur hjá stórum merkjum

Jammí jamm.

Þetta er bara svipað og þegar við fórum á KFC úti í Shanghai í vor og það voru köngulær í maísnum - lifandi. Bjuggumst aldrei við því, sérstaklega þar sem við fórum á staðinn við Peoples Square (sem er í vestrænasta hluta Shangahai).

Höfum ALDREI eftir þetta farið á neinn KFC stað, neins staðar, fyrst eftirlit með umboðunum er svona gott...!!

 Gaman að þessu :)


mbl.is Staðfesta að boðið sé upp á gamalt salat
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

huh!!!!! það þarf nú ekki mcdonalds í japan til að selja skemmt kanínufóður, lítum okkur nær eins og bónus, nóatún og svo mætti lengi telja, mig langaði í "ferskt" kínakál um daginn og vað það svo "FERSKT" að það var illa liktandi slepjulegt og þar fram eftir götunum nú minns hoppaðið í bílinn fór í bónusbúðina sem það var verslað og ég bað um endurgreiðslu en neiiiiiiiiiiiiiiii þú mátt fá annan klálhaus NEI TAKK, enda hef ég ekki keipt inn káll það sem eftir er........... ég mæli með að við skoðum "grænmetið" sem við kaupum í búðum

Gísli (IP-tala skráð) 27.11.2007 kl. 22:21

2 identicon

Þumalputtaregla Sölumannsins 

Þú getur valið...og það eru 3 valmöguleikar, þú mátt einungis velja 2 og þú andstæðu við það sem þú valdir ekki, þú getur heimfært þetta á alla þjónustu eða vöru sem þú getur fengið(þumalputtaregla eingöngu)

Fast.

Cheap.

Quality.

http://www.mbl.is/mm/folk/frett.html?nid=1255258

Annars er ég alveg hættur að kippa mér upp við margfætlur og annað slíkt sem kemur með kálinu....þá veit maður bara að þetta hefur ekki verið úðað með 30 tonnum af skordýraeitri.

Magnús Geir Guðmundsson (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband